Xã Hoằng Phú Phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Giáp Thìn 2024.

Đăng lúc: 00:00:00 16/02/2024 (GMT+7)

“Tết trồng cây” là một nét đẹp truyền thống văn hóa của người dân Việt Nam. Sáng ngày 16/2/2024 xã Hoằng Phú đã Phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Giáp Thìn 2024.

1. Công đoàn xã Hoằng phú hưởng ứng tết trồng cây.jpg
Ả1. Công đoàn xã Hoằng phú hưởng ứng tết trồng cây

Tại buổi lễ đã tập trung tuyên truyền mục đích, ý nghĩa của việc trồng cây xanh đối với sự nghiệp bảo vệ môi trường, Mỗi cây được tạo ra sẽ đem đến màu xanh cho cả xã hội, những thế kỷ xanh sẽ mãi nối tiếp nhau góp phần quan trọng vào việc cải thiện môi sinh, bảo vệ môi trường đồng thời kêu gọi các đoàn thể Nhân dân, các tổ chức chính trị - xã hội, các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn và các hộ gia đình, cá nhân tích cực hưởng ứng phong trào “Tết trồng cây Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, để góp thêm hương sắc cho đất Việt mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững như lời căn dặn  của Bác: “Mùa xuân là Tết trồng cây/Làm cho đất nước càng ngày càng xuân”. 

2.Cán bộ và nhân dân thôn Phú trung hưởng ứng tết trồng cây.jpg
2.Cán bộ và nhân dân thôn Phú trung hưởng ứng tết trồng cây
3.Cán bộ và nhân dân thôn Trịnh Thôn hưởng ứng tết trồng cây năm 2024.jpg
3.Cán bộ và nhân dân thôn Trịnh Thôn hưởng ứng tết trồng cây năm 2024

Ngay sau lễ phát động cán bộ và nhân dân xã Hoằng Phú đã đồng loạt ra quân trồng hơn 4000 cây mắt ngọc, chiều tím và hoa quế tại các khu vực công cộng và dọc các tuyến đường giao thông chính của xã, của thôn. Thực hiện chăm sóc, cắt tỉa cây xanh, duy trì vệ sinh môi trường, quản lý duy tu các tuyến đường hoa, cây xanh trên địa bàn xã.

4.Cán bộ và nhân dân thôn Trung Tây hưởng ứng tết trồng cây năm 2024.jpg
4.Cán bộ và nhân dân thôn Trung Tây hưởng ứng tết trồng cây năm 2024
5.Cán bộ và nhân dân thôn Phú Thượng 1 hưởng ứng tết trồng cây năm 2024.jpg
5.Cán bộ và nhân dân thôn Phú Thượng 1 hưởng ứng tết trồng cây năm 2024

Thông qua các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và phát huy vai trò năng động, sáng tạo của cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân trong tham gia trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh góp phần bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu.

 

Hải Yến Chủ tịch MTTQ xã Hoằng Phú.

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Các tin khác