UBND xã Hoằng Phú tổ chức gặp mặt các nam thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2021.

Đăng lúc: 16:15:53 01/03/2021 (GMT+7)

UBND xã Hoằng Phú tổ chức gặp mặt các nam thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2021.

Hòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân, chiều  ngày 26/02/2021, UBND xã Hoằng Phú tổ chức gặp mặt các nam thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2021.

 Về dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ xã Hoằng phú các ban ngành, đoàn thể, Hội đồng NVQS xã Hoằng Phú, bí thư, trưởng thôn có thanh niên nhập ngũ cùng các thân nhân và 4 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2021.

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân mới, những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự (NVQS) tại xã Hoằng Phú với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

Với sự quan tâm động viên kịp thời của cấp ủy, Chính quyền địa phương cùng toàn xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của các gia đình, những ngày này, các thanh niên ưu tú ở xã Hoằng Phú trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự đang rất phấn khởi trước khi lên đường nhập ngũ thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Và theo kế hoạch, Lễ Giao quân năm 2021 xã Hoằng Phú sẽ diễn ra vào ngày 27/02 , toàn bộ 04 thanh niên, những người con ưu tú của xã sẽ chính thức bắt đầu thể hiện tình yêu thiêng liêng đối với Tổ quốc mình. /.

                                                                                Lê Thị Thúy - CC Văn hóa - Xã hội