Trường Mầm non Hoằng Phú - chuẩn bị chào đón năm học mới 2021 – 2022

Đăng lúc: 08:00:00 22/08/2021 (GMT+7)

Nhằm tạo môi trường tốt nhất giúp trẻ có điều kiện phát triển toàn diện, chuẩn bị các điều kiện cho trẻ bước vào năm học mới 2021 - 2022, đưa trường ngày càng đẹp về diện mạo, vững về chất lượng, trở thành lá cờ đầu trong các phong trào thi đua của huyện.

  Ảnh.jpeg
Thời gian này, tập thể CBGV-NV Trường Mầm non Hoằng Phú đã tập trung lao động, dọn vệ sinh trường lớp, chuẩn bị đồ dùng dụng cụ học tập, cơ sở vật chất bên ngoài, bổ sung đồ dùng vận động ngoài trời, tăng cường góc thiên nhiên, vườn hoa, cây cảnh, khu vui chơi…để trẻ được thoải mái trải nghiệm và khám phá, đưa trường ngày càng đẹp về diện mạo, vững về chất lượng, trở thành lá cờ đầu trong các phong trào thi đua của huyện.
Được sự quan tâm của lãnh đạo địa phương và các bậc phụ huynh trong xã, thời gian qua, Trường mầm non Hoằng Phú không chỉ được sửa sang và xây thêm nhiều hạng mục mà mỗi hạng mục đều mang một điểm nhấn riêng hết sức ấn tượng. Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, từ đó, chất lượng giáo dục của nhà trường ngày càng được nâng cao một cách toàn diện. Hiện nhà trường đã có 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn. Đội ngũ CBGV-NV của trường luôn ổn định về số lượng và không ngừng nâng cao về trình độ chuyên môn, đạo đức, nghiệp vụ, đáp ứng với những đòi hỏi ngày càng cao của bậc học.
Năm học 2021 – 2022, tiếp tục triển khai chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”, mỗi lớp học được các giáo viên trang trí sinh động, khoa học với từng khu vui chơi, góc học tập theo sở thích của trẻ đã tạo cho trẻ hứng thú hơn trong mọi hoạt động và giúp trẻ phát huy tính năng động, hoạt bát, sáng tạo trên tinh thần học mà chơi, chơi mà học. Bên cạnh đó, các trang bị thiết bị cơ bản, vườn cổ tích, khu chăm sóc được sắp xếp, trang trí hợp lý, thẩm mỹ, thân thiện, đảm bảo yêu cầu, sẵn sàng các điều kiện cho năm học mới. 
Thanh Quý – Trung tâm VHTT TT&DL
 
 
Các tin khác