Ủy ban nhân dân xã Hoằng Phú tổ chức Tết trồng cây xuân Tân Sửu năm 2021

Đăng lúc: 15:02:15 24/02/2021 (GMT+7)

Ủy ban nhân dân xã Hoằng Phú tổ chức Tết trồng cây xuân Tân Sửu năm 2021

 Ủy ban nhân dân xã Hoằng Phú tổ chức Tết trồng cây xuân Tân Sửu năm 2021

Sáng ngày 20/02 (tức ngày 09 tết Tân Sửu 2021), Ủy ban nhân dân xã Hoằng Phú tổ chức phát động phong trào tết trông cây năm Tân Sửu 2021.

Tham gia Tết trồng cây có các đồng chí lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền, cán bộ, công chức UBND, trưởng,phó các ban ngành đoàn thể chính trị,chủ tịch các hội đặc thù , đồng chí bí thư,thôn trưởng  và chi ủy các thôn.

Trong những năm qua, Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” là một trong những hoạt động thường niên có ý nghĩa, được xã Hoằng Phú  tích cực thực hiện mỗi dịp tết đến, xuân về. Đặc biệt là trong năm 2021 hưởng ứng thực hiện kế hoạch 99 của UBND huyện về chỉnh trang cảnh quan, đảm bảo vệ sinh môi trường nhiều tuyến đường trên địa bàn của xã đã được cải tạo trồng hoa, cây xanh, cây bóng mát, tạo không gian trong lành, thoáng đãng để bà con nhân dân hóng mát và tập luyện TDTT. Từ phong trào trồng cây gây rừng, đã góp phần cải tạo môi trường sống, làm cho cảnh quan trên địa bàn xã ngày càng xanh, sạch, đẹp.Tại buổi trồng cây dịp đầu xuân Tân Sửu năm nay, xã Hoằng Phú  đã tổ chức trồng được hơn 200 cây xoài dọc tuyến đường nối từ Phú Giang  và tuyến Phú,Quý,Phượng với chiều dài gần 1,5 km.

Việc tổ chức tết trồng cây đã tạo không khí thi đua lao động sản xuất sôi nổi rộng khắp trong các tầng lớp nhân dân ngay từ những ngày đầu xuân mới, góp phần bảo vệ và phát triển tài nguyên rừng, bảo vệ môi trường sinh thái, phòng chống thiên tai và biến đổi khí hậu. Ngay sau buổi trồng cây cấp ủy, chính quyền xã cùng với các các thôn tích cực vận động toàn thể nhân dân tập trung trồng cây mùa xuân thiết thực, hiệu quả; tổ chức tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về lợi ích của việc trồng cây để tạo môi trường xanh, sạch, đẹp và trong lành, phát triển kinh tế địa phương, sớm đưa xã trở thành đô thị văn minh, hiện đại.

·        Một số hình ảnh tại buổi trồng cây:

 

 

 

 

  

                                                                                          Lê Thị Thúy - CC Văn hóa - Xã hội